Social Icons

Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VIETCOMBANK OFFICE BUILDING, 50 M2

Văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building đường Nguyễn Huệ, Tp HCM gồm 10 tầng, khuôn viên đẹp

Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, văn phòng đai diện, trụ sở giao dịch của hàng loạt ngân hàng lớn nhỏ, cũng là nơi tập trung nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Giá thuê :  32 usd/m2
Phí dịch vụ :  Đã bao gồm
Diện tích :  50m2, 112m2, 220m2
Phí xe máy :  Thương lượng
Quy mô :  10 Tầng - 1 Hầm
Hạng VP :  Hạng C
Loại máy lạnh :  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  3 tháng

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietcombank Office building tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất của quận 1 nói riêng và của TP.HCM nói chung. Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietcombank Office building là nơi đặt trụ sở chính của ngân hàng Vietcombank và các doanh nghiệp uy tín khác.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Vietcombank Office building .Hình chụp văn phòng tại Vietcombank Office Building
Một văn phòng làm việc bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building, không gian thoáng mát.Hình chụp bên trong Vietcombank Office Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát.Hình chụp hướng view từ Vietcombank Office Building
Hướng view nhìn từ tòa nhà văn phòng Vietcombank Office building, mặt tiền đường Nguyễn Huệ.
Hình chụp nhà hàng tại tầng 3 Vietcombank Office Building
Hình chụp một nhà hàng tại tầng 3 của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building, thích hợp cho việc tiếp khách.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Vietcombank Office building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

4 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building còn diện tích 500m2 không? Tôi cần chuyển văn phòng gấp. hãy gọi cho tôi trong thời gian sớm nhất: 0165 784 7852

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn biết văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building được hoàn thành vào năm năm nào, nhưng tôi muốn thuê trước một văn phòng tại đây để làm việc được không?Hãy liên hệ với công ty tôi sớm nhất qua gmail: vothihoaithanh6996@gmail.com
    hoặc Sđt: 0909375142

    Trả lờiXóa
  3. Mình đang cần thuê 1 văn phòng có diện tích 80 m2, diện tích vuông vức, có cửa sổ thông gió và sàn thiết kế bằng gỗ. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building có đáp ứng được nhu cầu này không nếu được thì liên hệ tôi nhé. Đây là số tôi 0932 588 965 để cùng đi xem nhà nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi dã đến tham quan văn phòng này vằ vô cùng thích.Tôi muốn kí hợp đồng ngay có thể cho tôi cái hẹn được không? Lúc nào thì tôi có thể kí hợp đồng được.

    Trả lờiXóa

 
 
Blogger Templates